Sabado, Oktubre 8, 2011

Hazel Tapat na Pulitiko
NI: Hazel Ann Lunas

Magandang umasa sa mga kababayan ko. Andito po ako sa harapan nyo upang maghatid ng pagbabago. Ako po si Hazel-Ann Lunas, tumatakbong pangulo. Sa bayan na ito hindi lamang dapat matalino ang pulitiko, dapat may kaakibat na katapatan ito. Aanhin ang matalinong pulitokokung pangungurakot lamang ang alam nito. Maraming mga problema ang bayan na ito na tanging katapatan lamang ang tanging lunas. Tulad ng problemang pangkalusugan, problema sa edukasyon, problema sa kumakalam na tiyan, problema sa kahirapan. KATAPATAN LAMANG! Dahil kung di pangungurakot ang inaatupag, pera ng bayan ay magiging sapat.

Tumakbo akong pulitoko di lamang para sa pansarili ko, kundi para sa kapakanan ng mga kababayan ko. Lahat ng sinasabi ko ay di lamang mananatiling pangako, ang problema ng bayan ay tutuldukan ko at bibigyang solusyon. Di lamang manatili itong pangako. Yun lamang, ako po muli si Hazel-Ann Lunas para pangulo at mapagpalang umaga sa lahat.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento